DailyRedPill

Loading...

Wednesday, February 9, 2011

Kita Kits sa McDo

After few years, I heard this song again and somehow it made me smile. Pretty nice lyrics for an ad jingle.



Kita Kits sa McDo
Sharon Cuneta
McDonald's Ads Jingle

Makita lang kitang may ngiti sa mata
Makitang OK ka ako ay OK na
Makita lang kita ako'y sumasaya
Basta't kausap kita, basta't kasama kita
Kita-kits sa McDo

Makita-kita lang kung kailangan ako
Magkita-kita lang maaasahan ako
Kita-kita lang at makikita mo
Nandito lang ako, sasamahan kita
Kita-kits, kita-kits sa McDo

Ilang oras man ang hingin mo sa 'kin
Bakit hindi kung aking kakayanin
Sa bawat hilingin ay handa kong gawin
Bakit hindi kung aking kakayanin
Kita-kits sa McDo

Makita lang kitang may ngiti sa mata
Makitang OK ka ako ay OK na
Hinihingi mo lang naman sa akin
Ang mapatawa kita, ang makasama kita
Kita-kits, kita-kits sa McDo

Ilang oras man ang hingin mo sa 'kin
Bakit hindi kung aking kakayanin
Sa bawat hilingin ay handa kong gawin
Bakit hindi kung aking kakayanin
Kita-kits sa McDo

Makita lang kitang may ngiti sa mata
Makitang OK ka ako ay OK na
Hinihingi mo lang naman sa akin
Ang mapatawa kita, ang makasama kita
Kita-kits, kita-kits sa McDo
...kita-kits sa McDo...

3 comments:

  1. SAKAY NA! ATE SHARON CUNETA BY THIRDY rEOPEREZ JEJE

    ReplyDelete
  2. la bang full version nung kanta..??

    ReplyDelete
  3. Nakaka-miss yong papasok ka sa McDo para kumain tapos maririnig mo ung mga Kanta ng McDo. :-) love it!

    ReplyDelete

You're saying?